Saturday, November 3, 2007

Uppáhaldsbók og frábærlega góður krimmi

Svo ég haldi nú áfram með uppáhaldsbækurnar mínar sem eru ansi margar þá verð ég að nefna Minnigar Geisju eftir Arthur S. Golden.  Sagan fjallar um stelpuna Nittu sem er tekin burt af heimili sínu þegar mamma hennar deyr og seld í ánauð í geisjuhús og alin þar upp til að verða geisja.  Við fylgjumst með lífi hennar og hvernig henni vegnar.  
Sagan er öll svo dásamleg og myndræn.  Fyrir nokkrum árum kom út mynd eftir bókinni og mér fannst ótrúlega skemmtilegt að horfa á hana og sjá einhvernvegin allt sem ég hafði ýmindað mér þegar ég las hana verða að raunveruleika.  Ég lofa ykkur því að þið verðið ekki fyrir vonbrigðum ef þið lesið bókina.

Svo las ég líka frábæran krimma sem heitir Þrír dagar í október og er eftir  Fritz Má Jörgensson.
(bróður minn)Sagan er ótrúlega spennandi og heldur manni vel vakandi.  Þetta er ein af þeim glæpasögum sem ekki er hægt að leggja frá sér fyrr en hún er búin.  Mæli sko með þessari.

1 comment:

Þorgerður AKA Toggan said...

Ummm bækur.
Hvað ég vildi að ég hefði tíma til að lesa. Get ekki beðið eftir jólafríinu þá verður sko lesið!
Gaman að lesa um bækur, ætla að muna eftir þessum næst þegar ég fer á stúfana í leit að lesefni.