Thursday, November 1, 2007

Skáktyrkinn

Jæja elskurnar mínar þá ætla ég að segja ykkur frá bók sem ég er að lesa núna en hún heitir Skáktyrkinn og er eftir Robert Löhr.  Þessi bók á að gerast árið 1770 og fjallar um mann sem kynnir uppfinningu sína: skákvél í mannsmynd, ekki er allt sem sýnist og er það ekki vélin sjálf sem teflir heldur dvergur sem stjórnar henni innanfrá.  
Sagan fjallar svo um þessa blekkingu og þá sem eiga í hlut.  Þessi bók er svolítið sérstök en ég get alveg mælt með henni.  Allavega finnst mér gaman að lesa bækur sem eru svolítið öðruvísi.  
Sá í blaðinu í dag að nýja bókin hans Arnalds Indriðasonar er komin út og er ég að hugsa um að drífa mig í búð um helgina og splæsa henni á mig.
Annars hefur maður lítinn tíma til að lesa þessa dagana því það er mikið læra, en  gott að eiga eitthvað að lesa í jólafríinu sem nálgast óðum.  

Kveðja Sólveig.

1 comment:

Barnabækur. said...

Ég ætla að panta bókina hans Arnalds í jólagjöf. Rosalega góður dómur sem hún fékk í Mogganum. Líst vel á bókina sem þú lístir í síðasta bloggi, er að spá í að kíkja á hana við fyrsta tækifæri.

Sirrý